KHÓA CHỐNG TRỘM XE MÁY BẰNG ĐỊNH VỊ GPS VÀ TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

Cập nhật: 07/05/2020 02:04 - Lượt xem: 1055

Hiện nay, những thiết bị giám sát và khóa chống trộm xe máy bằng định vị GPS được rất nhiều người sử dụng để bảo vệ tài sản của mình. Bạn đã biết gì về những sản phẩm này chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Khóa chống trộm xe máy bằng định vị GPS

Trong cuộc sống hằng ngày, bạn chắc chắn đã bắt gặp rất nhiều sản phẩm được sử dụng các thiết bị định vị gps. Đây là thiết bị được biết đến với khả năng định vị vị trí chính xác, nhanh chóng và góp phần bảo vệ tài sản của mỗi người.

Bạn có thể thấy thiết bị định vị này được ứng dụng trong thiết kế những chiếc khóa chống trộm xe máy. Việt Nam là một nước đông dân và phương tiện đi lại chủ yếu là xe máy. Chính vì vậy, không thể tránh khỏi những trường hợp những chiếc xe của bạn sẽ không cánh mà bay khiến bạn không kịp trở tay.

Với kích thước nhỏ gọn, những thiết bị chống trọm gps mang đến cho người sử dụng sự yên tâm cao nhờ khả năng định vị tốt, dễ sử dụng, giá cả hợp lý. Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được mọi hành trình, ghi lại lịch sử thông tin đi lại và tìm ra dấu vết của xe khi chẳng may bị trộm cắp. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng để giám sát người thân và con em mình.

2. Lắp đặt thiết bị định vị có ảnh hưởng đến xe máy không?

Những chiếc chìa khóa chống trộm xe máy bằng định vị GPS là một trong cách phổ biến được rất nhiều người sử dụng để bảo vệ tài sản của mình. Với những chiếc chìa khóa bình thường, kẻ xấu vẫn rất dễ dàng để loại bỏ. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn một chiếc chìa khóa phù hợp và đạt được hiệu quả tốt nhất.

Các thiết bị chống trộm xe máy có sử dụng định vị GPS kết hợp với công nghệ tiên tiến của GPRS, 3G, 4G, wifi và phần mềm theo dõi từ xa được nhiều người hướng đến hiện nay. Với những chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop… bạn có thể dễ dàng kiểm soát tình hình mà không tốn nhiều thời gian cũng như công sức nhưng hiệu quả mang lại cao.

Lắp đặt những thiết bị theo dõi và khóa chống trộm có định vị GPS cho những chiếc xe của bạn hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến độ bền và chất lượng của xe bạn. Những thiết bị này được thiết kế nhỏ gọn và được lắp đặt độc lập với các bộ phận của xe. Đồng thời, giấu kín ở vị trí mà người dùng không nhận ra được ngay cả khi sửa chữa sẽ mang đến độ bảo mật cao nhất cho bạn.

Để đảm bảo được khả năng bảo vệ cao nhất cũng như những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bạn nên lựa chọn những cửa hàng hoặc địa chỉ uy tín. Như vậy sẽ tránh được tình trạng lừa đảo và không bị mất mát về các phụ tùng của xe khi lắp đặt.

3. Những tính năng vượt trội của khóa chống trộm định vị GPS

Tình trạng trộm cắp tài sản diễn ra ngày càng phức tạp ở nước ta hiện nay. Vì thế, việc sử dụng những chiếc khóa chống trộm xe máycó định vị GPSlà giải pháp hiệu quả nhất để bảo vệ và giám sát tài sản cá nhân của bạn ở mọi lúc mọi nơi.

Những thiết bị định vị và chống trộm gps có tính năng chống trộm cắp cao. Đồng thời, bạn có thể thực hiện tắt máy từ xa bằng tin nhắn. Khả năng cảnh báo khi có kẻ xấu mở khóa của bạn và không cho nổ máy xe khi đang đặt chế độ bảo vệ là những tính năng nổi bật của sản phẩm.

Ngoài ra, những thiết bị này có khe cắm SIM được tích hợp sẵn và gắn trong thiết bị định vị trên xe máy. Thiết bị sẽ gửi thông báo bằng tin nhắn để thông báo những địa chỉ cụ thể, vị trí của xe về cho bạn giúp bạn dễ dàng kiểm soát mọi hành trình.

Nếu như bạn chẳng may bị mất xe hoặc đang nghi ngờ có người xấu bẻ khóa thì bạn có thể sử dụng điện thoại di động, laptop… kết nối với phần mềm định vị trên xe thông qua GPRS, 3G để xác định vị trí của xe trên bản đồ. Những thiết bị này có khả năng sử dụng lâu, bền và thích hợp với các loại xe.



CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC
Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn

ssdf
vb
gh