Những thiết bị GPS mới nhất của Nokia

Cập nhật: 11/09/2017 02:51 - Lượt xem: 1114

Vừa qua, tại Singapore giới thiệu sản phẩm mới nhất trong dòng điện thoại dẫn đường, Nokia 6710 Navigator và 1 sản phẩm mới khác là Nokia 6720 classic.

Chris Carr, phó chủ tịch phụ trách bán hàng của Nokia tại Đông Nam Á – Thái Bình Dương nói “Giải pháp điều hướng được Nokia 6710 Navigator cung cấp là độc đáo nhất và mang lại mọi điều bạn có thể mong đợi từ một thiết bị GPS chuyên dụng với mọi lợi ích của một thiết bị di động hội tụ. Giải pháp bao gồm những phát triển mới nhất trong phần mềm Maps với điều hướng thời gian thực dành cho lái xe và đi bộ, các bản đồ khu vực đầy đủ và những yếu tố phần cứng như phím điều hướng chuyên dụng, khu vực cảm ứng để dễ phóng to thu nhỏ và một màn hình lớn tối ưu hóa cho việc xem ngoài trời. “Chúng tôi muốn làm cho trải nghiệm này đơn giản và hiệu quả nhất có thể được, có nghĩa là các giấy phép điều hướng được cài đặt sẵn và sẵn sàng để sử dụng ngay khi bạn bật thiết bị định vị GPS lên,” Carr nói.

Việc tích hợp Ovi Maps gần đây cho phép mọi người hoạch định trước hành trình của họ tại nhà trên máy PC và đồng bộ hóa với thiết bị di động. Ngoài ra, Maps đã được cập nhật để bao gồm một số tính năng mới như các bản đồ không ảnh chất lượng cao, các landmark 3 chiều cho hơn 200 thành phố, bản đồ địa hình, dịch vụ thời tiết, du lịch cao cấp và nội dung sự kiện cũng như các cảnh báo giao thông và an toàn. Với la bàn bao gồm trong cả hai thiết bị mới này phối hợp với các tính năng mới của Maps, trải nghiệm điều hướng dành cho người đi bộ đã được cải thiện đáng kể.

Bao gồm trong hộp sản phẩm là bệ đỡ Nokia CR-111 trên xe hơi để dễ dàng đặt thiết bị Nokia 6710 Navigator trong xe và hoàn chỉnh giải pháp điều hướng dành cho lái xe. Những ai muốn có thêm các phụ kiện có những phụ kiện mới như Nokia HF-310 với tính năng thoại rảnh tay (speakerphone) chất lượng cao, xóa tiếng vọng và giảm tiếng ồn. Dễ dàng sử dụng speakerphone này trong xe hoặc trong văn phòng và có thể cài đặt dễ dàng với ba cách sắp xếp khác nhau. Để bổ sung cho những khả năng bản đồ ấn tượng, cả Nokia 6710 Navigator lẫn Nokia 6720 classic đều có một thiết kế cải tiến với hình dáng hơi cong, giúp cảm nhận dễ chịu và bề mặt mềm mại khi chạm vào. Dễ dàng cầm các thiết bị này hơn để chụp ảnh với máy ảnh 5 megapixel camera, thấu kính Carl Zeiss và đèn flash LED kép trên cả hai thiết bị cầm tay. Carr nói tiếp “Với máy ảnh chất lượng cao và khả năng GPS của cả hai thiết bị, việc gắn chỉ dẫn địa lý chính xác nơi chụp ảnh thì dễ dàng hơn bao giờ hết”.

Nokia 6720 classic bảo đảm mọi người có được trải nghiệm thoại tốt nhất với kiểu dáng cong vừa vặn hoàn hảo với gương mặt người sử dụng và tính năng xóa tiếng ồn mới, xuất hiện lần đầu trong thiết bị Nokia 6720 classic, cải thiện đáng kể chất lượng thoại bằng cách giảm bớt những âm thanh của môi trường bên ngoài. Dĩ nhiên, cũng dễ dàng truy cập tất cả những tính năng cần thiết khác với thời gian chờ lên đến 20 ngày, truy cập Internet uplink và downlink tốc độ cao và một kết nối ngõ ra tivi để chia sẻ hình ảnh và video. Nokia 6720 dự kiến bắt đầu xuất hàng trong quý 2 năm 2009 trong khi đó Nokia 6710 Navigator sẽ xuất hàng trong quý 3.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

ssdf
vb
gh