Samsung Gear Fit 2 chính thức ra mắt

Cập nhật: 11/09/2017 10:08 - Lượt xem: 1308

So với người tiền nhiệm, Samsung Gear Fit 2 tối ưu hơn cho nhu cầu theo dõi sức khỏe và tập luyện thể thao.

Về cơ bản, Gear Fit 2 được xem là phiên bản tiếp nối mẫu vòng đeo tay thông minh Gear Fit mà Samsung từng giới thiệu cách đây 2 năm. So với người tiền nhiệm, chi tiết nâng cấp đáng chú ý chính là Samsung Gear Fit 2 đã được tích hợp GPS nên có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu theo dõi hoạt động rèn luyện của người dùng mà không cần nương nhờ GPS trên smartphone.

Với GPS tích hợp cùng những cảm biến mà Samsung trang bị kèm Gear Fit 2, chiếc vòng đeo tay thông minhnày có thể xác định chính xác từng hoạt động của người dùng hơn. Nói đơn giản là Samsung Gear Fit 2 có thể phân biệt tốt hơn giữa các hạng mục tập luyện như chạy bộ, đạp xe, hay thậm chí là theo dõi tốt hơn chất lượng giấc ngủ của chủ nhân thiết bị.

Samsung Gear Fit 2.

Xét về ngoại hình, Samsung Gear Fit 2 cũng đã được nhà sản xuất “tút” lại hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái hơn khi phải đeo liên tục. Khả năng tương tác với thiết bị cũng dễ dàng hơn vì Samsung đã trang bị màn hình AMOLED kích thước rộng hơn, 1,5 inch. Đáng chú ý là Samsung Gear Fit 2 cũng được chứng nhận đạt chuẩn IP68 nên cũng an toàn cả khi người dùng tiếp xúc với nước.

Cũng theo nhà sản xuất, Samsung Gear Fit 2 còn có khả năng nhận thông báo từ smartphone và cho phép người dùng trả lời tin nhắn hoặc từ chối cuộc gọi đến mà không cần phải dùng smartphone. Không chỉ vậy, Samsung Gear Fit 2 còn có khả năng stream nhạc từ smartphone thông qua các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến. Nếu có nhu cầu nghe nhạc offline, người dùng cũng có thể chép nhạc vào 4GB bộ nhớ trong trên chiếc vòng đeo tay thông minhnày.

Samsung đảm bảo pin tích hợp trên Gear Fit 2 có thể cho thời gian sử dụng từ 3 đến 4 ngày và tối đa hơn 5 ngày nếu ở chế độ chờ hoặc người dùng chỉ tập luyện nhẹ nhàng.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

ssdf
vb
gh