Thiết bị GPS gọn gàng

Cập nhật: 11/09/2017 03:26 - Lượt xem: 1234

Thiết bị GPS gọn gàng

Moov S510 của Mio Technology có hình thức bóng bẩy, đẹp với màn hình lớn, gọn gàng, chức năng đọc tên đường và cơ sở dữ liệu địa điểm POI (points of interest) phong phú. Nhưng thiết bị còn một số điểm khó sử dụng và yêu cầu trả phí cho những dịch vụ liên quan định vị GPS như cảnh báo tình trạng giao thông thời gian thực (trong khi các thiết bị khác lại miễn phí).


Trình đơn Moov S510 hiển thị thành từng ô màu lớn.

Dày khoảng 2cm, Moov S510 và phiên bản rẻ hơn là Moov S410 cùng chung giao diện Spirit cho phép loại bỏ những thông tin không cần thiết ra khỏi màn hình 4,7inch (480x272 điểm ảnh), chống chói. Duyệt tìm bản đồ, trình đơn thực hiện đơn giản bằng cách chạm vào hai nút thiết kế lớn: Mũi tên và Dấu quay lại. Tên đường đọc rõ. Chức năng chỉ làn đường và thiết kế lộ trình được đánh giá cao. Chức năng Explore mới sẽ liệt kê các POI gần vị trí hiện tại (rất hữu ích khi bạn đến nơi xa lạ). 

S510 không có kết nối Internet thời gian thực nhưng có thể nối vào PC qua cáp USB (đi kèm) và dùng phần mềm MioMore cập nhật dữ liệu. Dù bạn không thường xuyên đồng bộ thì S510 vẫn đã cung cấp được khá nhiều tính năng so với mức giá. Giá tại Mỹ khoảng 3,6 triệu đồng.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

ssdf
vb
gh