Thiết bị GPS kết nối dịch vụ trực tuyến

Cập nhật: 11/09/2017 03:02 - Lượt xem: 1239

Thiết bị GPS kết nối dịch vụ trực tuyến

Go 740 Live là máy định vị GPS đầu tiên của TomTom có khả năng kết nối trực tuyến qua sóng radio, giúp tải xuống những thông tin cần thiết cho du lịch như giao thông, thời tiết và giá nhiên liệu. 
Go 740 Live có một màn hình cảm ứng 4,3” sáng và dày chưa đến 2,5cm. Bạn có thể gắn thiết bị vào bộ sạc trên xe hơi qua một đế đi kèm (thiết bị cũng có kèm đế để bàn).


Bạn có thể hướng dẫn Go 740 Live bằng giọng nói.

Trong thử nghiệm, thiết bị đưa ra những đường đi chính xác và hợp lý, thông báo các điểm rẽ sớm và phát âm tên đường rõ ràng. Khi tính toán đường đi, công nghệ IQ Routes trong thiết bị sẽ truy xuất cơ sở dữ liệu và sử dụng thông tin tốc độ di chuyển thực tế tại thời điểm đó. Tính năng Map Share cho phép bạn chia sẻ những bản cập nhật và bản sửa lỗi bản đồ cho những người dùng khác. Mặc dù đã đưa ra cảnh báo trước về sự cố giao thông, nhưng khi thử nghiệm thiết bị vẫn liên tục thông báo “đang trên tuyến đường nhanh nhất” thay vì phải đưa ra lộ trình khác. Những dịch vụ kết nối khác (Google Local Search, dự báo thời tiết và giá nhiên liệu) có vẻ ấn tượng.

Go 740 Live cũng đưa ra những hướng dẫn làn đường và có thể hiển thị 3D cho một số giao lộ phức tạp.

Nhìn chung, Go 740 Live chưa tạo được sự hấp dẫn với người dùng nếu so với Go 930.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

ssdf
vb
gh