Top 5 camera hành trình dành cho xe hơi

Cập nhật: 11/09/2017 10:33 - Lượt xem: 1361

Đây là những chiếc camera hành trình có chất lượng hình ảnh cao và tính năng phong phú.

Papago P3

Papago P3.

Chiếc camera hành trìnhgắn cho xe hơi Papago P3 sử dụng cảm biến cảm biến 1/3” CMOS độ phân giải 3,5 megapixel cho khả năng quay phim với chất lượng hình ảnh Full HD. Ngoài ra máy sở hữu màn hình LCD 2,4 inch và khả năng thể phóng to và thu nhỏ hình ảnh 4 lần nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh. Camera này còn sở hữu cảm biến G-Sensor giúp tự động ghi hình trong những trường hợp khẩn cấp.

Với chức năng GPS, Papago P3 giúp tài xế sẽ luôn biết mình đang ở đâu vào thời gian nào, và ghi lại tất cả thời gian, địa điểm, tọa độ di chuyển trên chuyến hành trình. Góc quay rộng 130osẽ giúp ghi lại đầy đủ những hình ảnh mong muốn, đồng thời nhờ sự hỗ trợ của tia hồng ngoại, chiếc camera hành trình Papago P3 cũng cho hình ảnh rõ nét ngay cả khi di chuyển vào ban đêm.

Giá tham khảo: 5,2 triệu đồng

Panorama S

Panorama S.

Camera hành trìnhPanorama S hay còn gọi là Panorama II DVR được trang bị nhiều tính năng nổi bật như chất lượng video Full HD ở chế độ ngày và đêm, tốc độ ghi hình đạt 30 khung hình/giây, góc quay rộng…

Panorama S sử dụng một bộ xử lý CSR Zoran HLV 12P ZR364242BCCG và Sony Exmor IMX122LQJ cảm biến CMOS. Camera trang bị màn hình cảm ứng 2,7 inch, tích hợp G-sensor và những chế độ ghi hình như Normal – Event – Motion tương tự các thiết bị kể trên. Người dùng có thể sử dụng nguồn điện 12V hoặc 5V thông qua cổng micro USB. Tuy nhiên nếu dùng cổng 5V thì sẽ không có tính năng ghi âm tự động, và chỉ sử dụng khi sử dụng tại nhà để xem các tập tin video trên máy thông qua cáp AV.

Giá tham khảo: 5,2 triệu đồng

VisionDrive VD-9500H

VisionDrive VD-9500H.

VisionDrive VD-9500H sở hữu màn hình cảm ứng LCD 3,2 inch cho phép xem lại trực tiếp hình ảnh chi tiết hơn so với những dòng sản phẩm trước đây.

Màn hình LCD này còn cho phép xem hình ảnh phóng to 2 lần, 4 lần nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Camera trước có góc rộng 126o(góc quay 65o),camera sau có góc rộng 130o(góc quay 360o) cho phép thu được gần như toàn cảnh sự việc đang diễn ra. Đồng thời cảm biến CMOS cũng giúp hạn chế hiện tượng cong ở rìa ảnh, cho hình rõ nét trong nhiều điều kiện môi trường bằng cách tự động chuyển đổi các dải sáng. Camera phía trước có độ phân giải Full HD, còn phía sau đạt chất lượng HD.

Camera hành trình VisionDrive VD-9500H được trang bị những công nghệ với nhiều chức năng thông minh như: cảnh báo khi phương tiện đi quá tốc độ thiết lập hay khi tài xế có hành vi lái xe thay đổi hướng xe đột ngột. Khi cảm biến phát hiện va chạm, camera sẽ ngay lập tức ghi lại một đoạn video gồm khoảng thời gian 10 giây trước và 15/30/45 giây (tùy cài đặt) sau khi xảy ra va chạm.

Giá tham khảo: 8,3 triệu đồng

WINYCAM X200FHD

WINYCAM X200FHD.

Camera hành trìnhthế hệ mới này sử dụng màn hình cảm ứng LCD 3,5 inch với nhiều tính năng hiện đại. WINYCAM X200FHD sử dụng cảm biến hình ảnh CMOS của Panasonic với camera trước độ phân giải 2,2 megapixel, chất lượng hình ảnh Full HD (1.920x1.080 pixel) còn camera sau đạt chuẩn HD.

Ngoài ra cả 2 camera đều có góc quay rộng. Khả năng chống rung IPS cũng giúp hình ảnh không bị rung lắc và nếu chỉ sử dụng camera trước thì video đạt tốc độ hình ảnh 30 khung hình/giây.

Khi quay cùng 2 camera, camera trước đạt tốc độ ghi hình 25 khung hình/giây, còn camera sau đạt 15 khung hình/giây.

Máy thiết lập sẵn 3 chế độ ghi hình tương tự như BlackVue DR 750LW 2CH là “Normal – Event – Motion”. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng thiết lập tỷ lệ % dung lượng thẻ nhớ cho từng chế độ quay và dễ dàng quản lý xem lại những video mà thiết bị đã ghi.

Giá tham khảo:8,4 triệu đồng

BlackVue DR 750LW 2CH

BlackVue DR 750LW 2CH.

Camera hành trìnhBlackVue DR 750LW 2CH cung cấp 2 máy quay ở phía trước và sau với góc nhìn rộng 146o/129o, nhìn ngang 115o/108o, nhìn dọc 85o/57o. Độ phân giải của camera trước là 2,4 megapixel, camera sau là 2 megapixel.

Camera này sử dụng bộ cảm biến CMOS Exmor của Sony kết hợp với công nghệ PIP cho chất lượng video Full HD, trong khi đó định dạng nén H.264 giúp thiết bị sử dụng hiệu quả hơn không gian lưu trữ trên thẻ nhớ SD. Ngoài ra, DR 750LW còn trang bị màn hình cảm ứng 4 inch giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các thiết lập.

BlackVue DR 750LW 2CH cung cấp 3 chế độ ghi hình: NormalRecording(Ghi bình thường-N): cho chất lượng video độ nét cao tại mọi thời điểm trong quá trình lái xe; ParkingMode Recording(Đậu xe-P): Nếu không có chuyển động ở một thời gian nhất định, thiết bị sẽ tự động chuyển sang chế độ P và chỉ khi camera phát hiện chuyển động hoặc tác động xảy ra, hình ảnh sẽ mới được ghi lại; và Event Recording(Sự kiện-E): Nếu chiếc xe gặp một tác động đột ngột, cảm biến G-sensor tích hợp bên trong trong BlackVue sẽ phát hiện tác động và bắt đầu ghi lại các sự kiện từ thời điểm này.

Giá tham khảo: 8,8 triệu đồng

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

ssdf
vb
gh