10 Sự thật về về thiết bị định vị GPS

Cập nhật: 12/04/2021 09:28 - Lượt xem: 1106

Bạn từng nghe nhiều thông tin về các loại thiết bị định vị GPS, hệ thống định vị toàn cầu như là một giải pháp quản lý, giám sát tài sản, con người và vật nuôi. Nhưng 10 điều sau có thể bạn chưa từng biết tới về định vị GPS

1 – Điều khiển từ xa

Thiết bị định vị GPS có thể được kích hoạt từ bất cứ đâu. Chỉ đơn giản bằng một tin nhắn SMS đơn giản bạn có thể kích hoạt được chúng.

Ngược lại, bạn có thể nhận thông tin từ định vị GPS cho dù ở cách xa thiết bị. Chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại smartphone có kết nối internet, bạn sẽ thường xuyên được cập nhật vị trí của thiết bị.
Và giờ đây các thiết bị định vị GPS đã được tích hợp thêm định vị LBS mang đến cho người dùng thông tin về vị trí chính xác, đáng tin cậy cho dù là ở trong các tòa nhà cao tầng hay trong gara ô tô.

2 – Thiết kế nhỏ gọn

Thiết bị định vị GPS có nhiêu hình dạng và kích cỡ đa dạng nhưng hiện nay đang thiên về hướng nhỏ, nhẹ dần. Với kích thước nhỏ gọn, các thiết bị định vị GPS dễ dàng được gắn cô định trong các vị trí trống của xe máy, ô – tô hoặc bỏ túi, đeo bên người đối với thiết bị định vị cho người. Như thiết bị định vị GPS Wetrack 2 chỉ nặng có 38g với kích thước chỉ nhỉnh hơn bao thuốc thông thường một chút.

3 –  Cài đặt ứng dụng định vị ngày càng đơn giản

Không như nhưng phần mềm cài đặt phức tạp, sử dụng thiết bị định vị GPS hiện nay chỉ yêu cầu tải một ứng dụng quản lý về điện thoại. Với những tin nhắn theo cú pháp từ điện thoại là có thể kích hoạt các tính năng của thiết bị định vị.

4 – Khả năng chống trộm siêu việt
Tính năng cảnh báo âm thanh cho phép một thiết bị định vị GPS có khả năng báo động cho chủ phương tiện hay người dùng khi nhận thấy có vấn đê nguy hiểm đối với tài sản hoặc phương tiện. Khi đó, chức năng S.O.S sẽ gửi đến một tin nhắn, cuộc gọi tới điện thoại di động của bạn để bạn có những hành động phòng chống trộm ngay tức thì.

5 – Định vị GPS giúp theo dõi, giám sát được cả con người và vật nuôi

Bạn có biết rằng những thiết bị định vị GPS cá nhân hiện nay có thể hoạt động như những vệ sỹ cho bạn. Vì thế, để theo dõi trẻ em, ngời già và vật nuôi sử dụng một thiết bị định vị GPS cá nhân chính là giúp giữ cho người thân của mình được an toàn mọi lúc.

6 – Chức năng đa dạng của định vị thời nay

Một thiết bị định vị GPS hiện nay được trang bị các tính năng đầy đủ để đáp ứng được các nhu cầu ngày càng đa dạng của doanh nghiệp. Chúng có khả năng: thiết lập cảm biến nhiên liệu, lưu trữ quãng đường, quản lý tốc độ và tùy chỉnh lập bản đồ đường đi để đáp ứng được các nhu cầu trong quản lý và giảm sát của doanh nghiệp.   

7 – Khả năng giám sát hành trình

Thiết bị định vị GPS có khả năng duy trì và lưu trữ các bản ghi và báo cáo hoạt động, báo cáo lộ trình của cá nhân hay cả đội xe vào thời gian thực hoặc xem lại trong thời gian tối đa là 90 ngày. Tất cả những dữ liệu về quãng đường sẽ được lưu trữ trên máy chủ trong thời gian này để người sử dụng có thể xem lại bất cứ lúc nào.

8 – Có định vị khỏi lo lạc đường

Đối với bản đồ thông thường, có thể bạn sẽ bị thất lạc khi đi trên đường. Tuy nhiên đối với hệ thống định vị GPS, bạn sẽ không bao giờ lo điều này có thể xảy ra. Khả năng truy cập vị trí rộng lớn và các cảnh báo quãng đường khiến cho các thiết bị định vị GPS trở nên không thể thiếu đối với những người ưa thích leo núi hoặc đạp xe địa hình.

9. Dữ liệu thu được từ định vị luôn mới nhất

Một điểm cơ bản trong việc giám sát của cá quản lý bởi họ cung cấp khả năng giám sát từ xa liên tục. Điều này đảm bảo cho quá trình điều động đội xe được hiệu quả và phù hợp thông qua hệ thống giám sát của thiết bị định vị GPS.

10 – Thiết bị định vị giá rẻ không còn khó tìm

Các thiết bị định vị GPS đang ngày càng phổ biến và các nhà sản xuất đang tính toán để có được cho người dùng những sản phẩm với mức giá phải chăng nhất. Giờ đây thiết bị định vị GPS không chỉ dành cho các doanh nghiệp mà ngay cả các cá nhân cũng có nhu cầu sử dụng định vị GPS trong đời sống hàng ngày. Chính vì thế mức giá phải chăng chính là lợi thế cho các thiết bị định vị GPS trên thị trường. 

Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn

ssdf
vb
gh